Quản trị công nghệ trong các doanh nghiệp xuất bản Việt Nam hiện nay
Tác giả: Hoàng Xuân Vinh, Nguyễn Đăng Minh
Số trang:
Tr. 54-65
Số phát hành:
Số 10(533)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp, quản trị kinh doanh, quản trị công nghệ
Tóm tắt:
Nghiên cứu này đánh giá tình hình quản trị công nghệ tại các doanh nghiệp xuất bản ở Việt Nam, sử dụng phương pháp phỏng vấn chuyên gia. Kết quả cho thấy thực trạng quản trị công nghệ tại các công ty xuất bản hiện nay rất thấp trong hầu hết các lĩnh vực (Nghiên cứu và phát triển, ứng dụng số và chuyển đổi số) trong cả xuất bản in và phát hành. Qua đó nghiên cứu chỉ ra nguyên nhân và đề xuất với nhà nước và doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6