Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động bán hàng : nghiên cuu thực nghiệm tại Công ty TNHH S.C. Johnson & Son Việt Nam
Tác giả: Phạm Ngọc Tuân, Bùi Thu Hiền
Số trang:
Tr. 86-91
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 10(231)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hiệu quả hoạt động bán hàng, nhân viên bán hàng, yếu tố ảnh hưởng hoạt động bán hàng
Tóm tắt:
Nghiên cứu đã xác định được mô hình sau yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả hoạt động bán hàng. Kết quả cho thấy ba yếu tố chính ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động bán hàng tại công ty TNHH S.C. Johnson & Son Việt Nam lần lượt là Yếu tô môi trường tổ chức, Động lực và Yếu tố cá nhân. Từ đó, đưa ra các giải pháp phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng tại công ty TNHH S.C. Johnson & Son Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của đòn bẩy tài chính đến hiệu quả hoạt động của các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam: Vai trò điều tiết của vốn sở hữu nhà nước
- Một số giải pháp nâng cao đạo đức cán bộ ngân hàng
- Tác động của hợp đồng phái sinh và sức mạnh thị trường đến hiệu quả hoạt động ngân hàng tại Việt Nam
- Cấu trúc vốn và hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng tại Việt Nam
- Tác động từ hiệu quả hoạt động đến minh bạch trong công bố thông tin tài chính của các doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam