CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Nhân viên bán hàng

  • Duyệt theo:
1 Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động bán hàng : nghiên cuu thực nghiệm tại Công ty TNHH S.C. Johnson & Son Việt Nam / Phạm Ngọc Tuân, Bùi Thu Hiền // Nghiên cứu Tài chính Kế toán .- 2022 .- Số 10(231) .- Tr. 86-91 .- 658

Nghiên cứu đã xác định được mô hình sau yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả hoạt động bán hàng. Kết quả cho thấy ba yếu tố chính ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động bán hàng tại công ty TNHH S.C. Johnson & Son Việt Nam lần lượt là Yếu tô môi trường tổ chức, Động lực và Yếu tố cá nhân. Từ đó, đưa ra các giải pháp phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng tại công ty TNHH S.C. Johnson & Son Việt Nam.