Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động bán hàng : nghiên cuu thực nghiệm tại Công ty TNHH S.C. Johnson & Son Việt Nam
Tác giả: Phạm Ngọc Tuân, Bùi Thu Hiền
Số trang:
Tr. 86-91
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 10(231)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hiệu quả hoạt động bán hàng, nhân viên bán hàng, yếu tố ảnh hưởng hoạt động bán hàng
Tóm tắt:
Nghiên cứu đã xác định được mô hình sau yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả hoạt động bán hàng. Kết quả cho thấy ba yếu tố chính ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động bán hàng tại công ty TNHH S.C. Johnson & Son Việt Nam lần lượt là Yếu tô môi trường tổ chức, Động lực và Yếu tố cá nhân. Từ đó, đưa ra các giải pháp phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng tại công ty TNHH S.C. Johnson & Son Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6