Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động bán hàng : nghiên cuu thực nghiệm tại Công ty TNHH S.C. Johnson & Son Việt Nam
Tác giả: Phạm Ngọc Tuân, Bùi Thu Hiền
Số trang:
Tr. 86-91
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 10(231)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hiệu quả hoạt động bán hàng, nhân viên bán hàng, yếu tố ảnh hưởng hoạt động bán hàng
Tóm tắt:
Nghiên cứu đã xác định được mô hình sau yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả hoạt động bán hàng. Kết quả cho thấy ba yếu tố chính ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động bán hàng tại công ty TNHH S.C. Johnson & Son Việt Nam lần lượt là Yếu tô môi trường tổ chức, Động lực và Yếu tố cá nhân. Từ đó, đưa ra các giải pháp phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng tại công ty TNHH S.C. Johnson & Son Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Hiệu lực của Quyền Hiến định trong lĩnh vực luật tư: Xu thế nghiên cứu trên thế giới và triển vọng ở Việt Nam
- Hoàn thiện pháp luật xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
- Cảm thức sinh thái trong thơ chữ Hán Việt Nam và Hàn Quốc
- Mờ hóa nhân vật trong Mù lòa của José Saramago và Thành phố bị kết án biến mất của Trần Trọng Vũ từ góc nhìn văn học so sánh
- Bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ nhìn từ góc độ cấu trúc văn bản