Ngành Halal Việt Nam : thực trạng và triển vọng
Tác giả: Nguyễn Trọng Tuấn Anh
Số trang:
Tr. 48-56
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Châu Phi & Trung Đông
Số phát hành:
Số 2 (198)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kinh tế Halal, lợi thế, hạn chế, Việt Nam
Chủ đề:
Thực phẩm
&
Thị trường
Tóm tắt:
Phân tích một số lợi thế và hạn chế của việc phát triển ngành Halal Việt Nam, từ đó đưa ra một số gợi ý thúc đẩy sự phát triển ngành này trong thời gian tới. Tác giả sử dụng cách tiếp cận định tính, đa ngành liên ngành, quốc tế học, thu thập thông tin thứ cấp từ các ấn phẩm tạp chí trực tuyến, các báo cáo và ấn phẩm từ các tổ chức khác nhau.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức thị trường, cam kết xuất khẩu và kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam
- Một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật Việt Nam về lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường
- Tín chỉ carbon - Công cụ tài chính mới và khung pháp lý cho thị trường tín chỉ carbon Việt Nam
- ESG và giá trị thị trường của doanh nghiệp: Vai trò trung gian của hiệu quả tài chính
- Thị trường trang sức Việt Nam: thành công, thách thức và tiềm năng chuyển đổi số