Thị trường trang sức Việt Nam: thành công, thách thức và tiềm năng chuyển đổi số
Tác giả: Phạm Thu Trang, Lục Thị Thu Hường
Số trang:
Tr. 40-42
Số phát hành:
Số 657 - Tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thị trường, trang sức, thách thức, tiềm năng, chuyển đổi số, thành công
Chủ đề:
Thành công trong kinh doanh
&
Thị trường
&
Chuyển đổi số
&
Thách thức
&
Thị trường trang sức
Tóm tắt:
Thị trường trang sức Việt Nam đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ, dự báo đạt trên 4% mỗi năm giai đoạn 2024-2026. Qua nghiên cứu thị trường trang sức Việt Nam giai đoạn 2018-2023, bài viết tổng hợp những thành công và thách thức mà các doanh nghiệp phải đối mặt trong bối cảnh thị trường còn nhiều dư địa phát triển. Đồng thời đưa ra các thông tin hữu ích, bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp trang sức Việt Nam thực hiện chuyển đổi số hiệu quả dựa trên tìm hiểu và phân tích thực trạng hoạt động này tại Công ty CP vàng bạc Phú Nhuận (PNJ).
Tạp chí liên quan
- Kiến thức thị trường, cam kết xuất khẩu và kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam
- Một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật Việt Nam về lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường
- Tín chỉ carbon - Công cụ tài chính mới và khung pháp lý cho thị trường tín chỉ carbon Việt Nam
- ESG và giá trị thị trường của doanh nghiệp: Vai trò trung gian của hiệu quả tài chính
- Kinh nghiệm quốc tế về mô hình thị trường các-bon