CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Văn hóa doanh nghiệp định hướng khách hàng của doanh nghiệp viễn thông

Tác giả: Bùi Thanh Phong
Số trang: Tr. 89-91
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 617
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Văn hóa doanh nghiệp, khách hàng, doanh nghiệp viễn thông
Tóm tắt:

Mỗi doanh nghiệp viễn thông phải xác định cho mình đoạn thị trường mục tiêu nhất định phù với khả năng và mục tiêu của mình, phải xây dựng cho mình Văn hóa doanh nghiệp định hướng khách hàng.

Tạp chí liên quan