Cơ sở lý thuyết về năng suất và nâng cao năng suất lao động trong ngành khách sạn
Tác giả: Trần Trọng Vũ Long
Số trang:
Tr. 28-30
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 617
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, năng suất lao động, khách sạn
Chủ đề:
Khách sạn
&
Năng suất lao động
Tóm tắt:
Bài viết tập trung vào việc cung cấp và tổng hợp một số khái niệm về năng suất lao động trong ngành khách sạn và các phương pháp đo lường đã được đề xuất. Cùng với đó là tổng hợp về các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động nâng cao năng suất lao động đã được nghiên cứu trong lĩnh vực khách sạn. Từ đó đưa ra kết luận về các giải pháp có thể áp dụng để nâng cao năng suất lao động của khách sạn Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Nhân tố tác động đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên khách sạn tại Đà Nẵng
- Thang đo trách nhiệm xã hội của khách sạn theo cách tiếp cận khách hàng
- Bàn luận về thang đo tính hữu hiệu hệ thống kiểm soát nội bộ theo 17 nguyên tắc coso 2013 trong doanh nghiệp lĩnh vực nhà hàng khách sạn
- Ảnh hưởng của mô hình TOES đến ứng dụng Internet kết nối vạn vật (IoT) trong kinh doanh khách sạn
- Đẩy mạnh thực hiện inbound marketing trong kinh doanh khách sạn