Áp dụng phương pháp chi phí mục tiêu trong tính giá thành sản phẩm cho doanh nghiệp dêt may
Tác giả: Nguyễn Thị Minh Đức, Hoàng Oanh Thoa, Nguyễn Ý Nguyên Hân, Nguyễn Hữu Tịnh
Số trang:
Tr. 60-62
Số phát hành:
Số 781
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giá thành sản phẩm, doanh nghiệp, sản phẩm
Tóm tắt:
Để thành công trong bối cảnh cạnh tranh hiện nay doanh nghiệp phải đưa ra thị trường những sản phẩm mới vừa phải đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Vì giá sản phẩm là yếu tố quyết định quan trọng, ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của khách hàng nên cách duy nhất để có được tỷ suất lợi nhuận cao hơn là giảm giá thành sản phẩm.
Tạp chí liên quan
- Kế toán trách nhiệm xã hội tại một số quốc gia trên thế giới và gợi ý giải pháp nâng cao vận dụng kế toán trách nhiệm tại doanh nghiệp
- Tác động của rủi ro địa chính trị đến hoạt động đầu tư của các doanh nghiệp Việt Nam
- Khai thác hình ảnh vệ tinh để nghiên cứu ảnh hưởng về bất bình đẳng kinh tế địa phương đến ESG của doanh nghiệp Việt Nam
- Tác động của việc thực hiện ESG và đặc tính quản lý cấp cao đến hiệu quả hoạt động của các công ty niêm yết tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của lao động trình độ cao đến xuất khẩu của các doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam