Áp dụng phương pháp chi phí mục tiêu trong tính giá thành sản phẩm cho doanh nghiệp dêt may
Tác giả: Nguyễn Thị Minh Đức, Hoàng Oanh Thoa, Nguyễn Ý Nguyên Hân, Nguyễn Hữu Tịnh
Số trang:
Tr. 60-62
Số phát hành:
Số 781
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giá thành sản phẩm, doanh nghiệp, sản phẩm
Tóm tắt:
Để thành công trong bối cảnh cạnh tranh hiện nay doanh nghiệp phải đưa ra thị trường những sản phẩm mới vừa phải đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Vì giá sản phẩm là yếu tố quyết định quan trọng, ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của khách hàng nên cách duy nhất để có được tỷ suất lợi nhuận cao hơn là giảm giá thành sản phẩm.
Tạp chí liên quan
- Quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời của hội đồng trọng tài và ảnh hưởng đối với bên thứ ba
- Khái niệm, bản chất pháp lí của hoạt động chào bán chứng khoán
- Nhà đầu tư trái phiếu doanh nghiệp chào bán riêng lẻ tại thị trường trong nước – khung pháp lí và kiến nghị
- Kinh nghiệm xây dựng khung pháp lí về tiền mã hoá của hoa kỳ và El salvador
- Thực trạng nhận thức, áp dụng luật mềm ở Việt Nam và một số khuyến nghị