Thu thuế dịch vụ xuyên biên giới tại Việt Nam: Thực trạng và giải pháp
Tác giả: Vũ Thị Như Quỳnh, Lê Thành Luân
Số trang:
Tr. 10-14
Số phát hành:
Số 781
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
336.2
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thu thuế, thương mại điện tử, kinh doanh, doanh nghiệp
Chủ đề:
Kinh doanh
&
Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Kinh doanh thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và là xu thế tất yếu trong nền kinh tế số. Đặc biệt từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát và lan rộng trên toàn cầu thì kinh doanh thương mại điện tử trên các nền tảng số đã giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn trong việc phân phối sản phẩm.
Tạp chí liên quan
- Vai trò của đổi mới sáng tạo đối với khả năng vượt rào cản xuất khẩu và tác động đến hiệu quả xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam
- Kiến thức thị trường, cam kết xuất khẩu và kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam
- Nghiên cứu đặc điểm của chủ sở hữu tác động đến quyết định tài trợ trong doanh nghiệp nhỏ và vừa
- Mô hình khai thác sáng chế hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao trình độ và năng lực công nghệ
- Xác định nơi thành lập của doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới - Thách thức và giải pháp