Tiến trình phát triển thương hiệu quốc gia của Nhật Bản và hàm ý cho Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Ánh Xuân
Số trang:
Tr. 42-50
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Đông Bắc Á
Số phát hành:
Số 4(254)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu quốc gia, Việt Nam, Nhật Bản
Tóm tắt:
Phân tích, đánh giá tiến trình phát triển thương hiệu quốc gia của Nhật Bản qua các giai đoạn khác nhau, từ đó đưa ra những gợi mở hữu ích cho Việt Nam trong việc hoạch định và thực thi chính sách phát triển thương hiệu quốc gia ở hiện tại và tương lai.
Tạp chí liên quan
- Những cơ sở quan trọng để tiếp tục phát triển bền vững quan hệ hữu nghị vĩ đại Việt Nam - Lào
- Quan hệ giáo dục Ukraine - Việt Nam : tình hình dạy tiếng Việt tại Ukraine
- Quan hệ Nhật – Trung qua các Hiệp ước ký kết giai đoạn 1972-1978
- “Ấn Độ cách mạng” của Minh Tranh : một biểu hiện của tình hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ
- Quan hệ hữu nghị và hợp tác Quốc tế thời kỳ Covid – 19