Huy động vốn cộng đồng cho sản xuất truyền thông
Tác giả: Mạch Lê Thu
Số trang:
Tr. 98-101
Số phát hành:
Số 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Huy động vốn, truyền thông, báo chí
Tóm tắt:
Trình bày về huy động vốn cộng đồng, có được huy động vốn cộng đồng cho báo chí tại Việt Nam, những kỹ năng cần có để thực hiện huy động vốn, hành lang pháp lý và kỹ thuật để huy động vốn cho hoạt động sản xuất báo chí truyền thông.
Tạp chí liên quan
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng





