Điều chỉnh mối quan hệ giữa PR và báo chí: Cần thêm những quy định mới từ luật báo chí
Tác giả: Trần Thị Hòa
Số trang:
Tr. 92-97
Tên tạp chí:
Thông tin và truyền thông
Số phát hành:
Số 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
659.2
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Báo chí, quảng cáo, quan hệ công chúng
Tóm tắt:
Sự phát triển của PR và báo chí hiện nay đặt ra yêu cầu về việc cần bổ sung những quy định mới của pháp luật về báo chí để điều chỉnh mối quan hệ này nhằm đảm bảo lợi ích chính đáng của công chúng, báo chí, tổ chức, cá nhân đồng thời hỗ trợ báo chí tăng cường hiệu quả hoạt động phục vụ xã hội.
Tạp chí liên quan
- Tác động của MXH và vai trò định hướng thông tin của báo chí đối với MXH về vấn đề bình đẳng giới
- Quan niệm về nghề báo nhìn từ lý thuyết vai trò (Role theory)
- Phản biện xã hội - vai trò & sức mạnh của báo chí trong bối cảnh hệ sinh thái truyền thông online
- Báo chí có nên trở thành mạng xã hội?!
- Ảnh hưởng của nội dung từ AI tới báo chí Việt Nam - phân tích trường hợp ChatGPT