Thương hiệu và định giá thương hiệu Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp
Tác giả: Lê Thị Mai Hương
Số trang:
Tr. 100-102
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 779
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.827
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu, định giá thương hiệu, Phương pháp định giá thương hiệu
Chủ đề:
Thương hiệu
&
Định giá thương hiệu
Tóm tắt:
Phân tích các vấn đề liên quan đến thương hiệu và định giá thương hiệu Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp Việt Nam (ABIC).
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam