Tác động của các yếu tố môi trường bên trong đến hiệu quả tài chính tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Huyền
Số trang:
Tr. 64 - 66
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 615
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.04
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại, hiệu quả tài chính, Việt Nam
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
Hiệu quả tài chính
Tóm tắt:
Nghiên cứu xây dựng mô hình và kiểm định tác động của các yếu tố môi trường bên trong đến hiệu quả tài chính tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam. Các phát hiện của nghiên cứu này cho thấy sự đóng góp cả về mặt lý luận và thực tiễn, chứng minh được tầm quan trọng và sự tác động của các yếu tố môi trường bên trong đến hiệu quả tài chính của ngân hàng. Từ đó, đề xuất một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả tài chính tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Ngân hàng thương mại Việt Nam trước làn sóng Fintech
- Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định thay đổi dịch vụ ngân hàng của giới trẻ tại Hà Nội
- Phân tích mối quan hệ giữa quản trị nguồn nhân lực và hoạt động đổi mới sáng tạo của nhân viên : trường hợp Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam
- Đa dạng nguồn thu nhập và những tác động đến thu nhập ngoài lãi của ngân hàng thương mại Việt Nam





