Tác động của các yếu tố môi trường bên trong đến hiệu quả tài chính tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Huyền
Số trang:
Tr. 64 - 66
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 615
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.04
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại, hiệu quả tài chính, Việt Nam
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
Hiệu quả tài chính
Tóm tắt:
Nghiên cứu xây dựng mô hình và kiểm định tác động của các yếu tố môi trường bên trong đến hiệu quả tài chính tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam. Các phát hiện của nghiên cứu này cho thấy sự đóng góp cả về mặt lý luận và thực tiễn, chứng minh được tầm quan trọng và sự tác động của các yếu tố môi trường bên trong đến hiệu quả tài chính của ngân hàng. Từ đó, đề xuất một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả tài chính tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam