Báo chí là động lực cho sự phát triển Du lịch Việt Nam
Tác giả: Minh Sơn
Số trang:
Tr. 24-25
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 06
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Báo chí, du lịch Việt Nam, Covid-19, phục hồi
Chủ đề:
Du lịch--Việt Nam
&
Báo chí
Tóm tắt:
Trong nhiều yếu tố tạo nên sự lớn mạnh của du lịch Việt Nam không thể phủ nhận vai trò của báo chí, của đội ngũ những người làm báo Việt Nam, đặc biệt trong giai đoạn du lịch gần như tê liệt trong 2 năm vừa qua bởi dịch bệnh Covid-19 và trong giai đoạn phục hồi hiện nay. Dù đã xuất hiện thêm nhiều công cụ, phương thức và cách thức quảng bá du lịch ở thời điểm hiện tại nhưng báo chí đã, đang và sẽ tiếp tục là động lực, góp phần quan trọng đưa du lịch Việt Nam thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính