Báo chí là động lực cho sự phát triển Du lịch Việt Nam
Tác giả: Minh Sơn
Số trang:
Tr. 24-25
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 06
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Báo chí, du lịch Việt Nam, Covid-19, phục hồi
Chủ đề:
Du lịch--Việt Nam
&
Báo chí
Tóm tắt:
Trong nhiều yếu tố tạo nên sự lớn mạnh của du lịch Việt Nam không thể phủ nhận vai trò của báo chí, của đội ngũ những người làm báo Việt Nam, đặc biệt trong giai đoạn du lịch gần như tê liệt trong 2 năm vừa qua bởi dịch bệnh Covid-19 và trong giai đoạn phục hồi hiện nay. Dù đã xuất hiện thêm nhiều công cụ, phương thức và cách thức quảng bá du lịch ở thời điểm hiện tại nhưng báo chí đã, đang và sẽ tiếp tục là động lực, góp phần quan trọng đưa du lịch Việt Nam thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





