Các nhân tố tác động đến phát triển sản phẩm du lịch Đồng bằng sông Hồng
Tác giả: Phạm Văn Nam
Số trang:
Tr. 51-53
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sản phẩm du lịch, đồng bằng sông Hồng
Chủ đề:
Du lịch
&
Đồng bằng Sông Hồng
Tóm tắt:
Đây là một nghiên cứu dựa trên dữ liệu khảo sát từ 398 doanh nghiệp kinh doanh du lịch, khách sạn tại khu vực đồng bằng song Hồng về phát triển sản phẩm du lịch từ tháng 5/2021 đến tháng 7/2021. Kết quả nghiên cứu đã lượng hóa mối quan hệ tác động tích cực của 3 nhân tố bên trong doanh nghiệp tác động đến phát triển sản phẩm du lịch (mới) với mức độ tác động theo thứ tự từ cao xuống thấp, gồm nhân tố “chiến luược marketing”, “chiến lược định hướng thị trường” và “hoạt động nghiên cứu thị trường”.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính