Giáo dục Đại học tư thục khi khu vực công chiếm ưu thế: Trường hợp nước Đức
Tác giả: Barbara M. Kehm
Số trang:
Tr. 41-43
Số phát hành:
Số 109
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
378
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giáo dục Đại học, Đại học Đức, giáo dục quốc tế
Tóm tắt:
Bài báo này bàn về vai trò của giáo dục Đại học tư thục ở Đức. Nó cung cấp một số thống kê về quy mô của khu vực tư thục so với khu vực công, thảo luận về động cơ thành lập và điều hành một cơ sở giáo dục Đại học tư thục, tập trung vào những cuộc tranh luận và nhận thức của công chúng về khu vực tư nhân.
Tạp chí liên quan
- Kinh nghiệm quốc tế về xây dựng kế hoạch bài dạy theo mô hình dạy học kết hợp và đề xuất cho Việt Nam
- Đại học tương lai trong mắt sinh viên ngày nay
- Triển vọng lạc quan sau Đại dịch cho các phân hiệu Đại học quốc tế
- Cơ hội bị bỏ lỡ và tầm nhìn hạn chế và quốc tế hóa
- Đào tạo sinh viên các ngành STEM ở các quốc gia