Giáo dục Đại học tư thục khi khu vực công chiếm ưu thế: Trường hợp nước Đức
Tác giả: Barbara M. Kehm
Số trang:
Tr. 41-43
Số phát hành:
Số 109
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
378
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giáo dục Đại học, Đại học Đức, giáo dục quốc tế
Tóm tắt:
Bài báo này bàn về vai trò của giáo dục Đại học tư thục ở Đức. Nó cung cấp một số thống kê về quy mô của khu vực tư thục so với khu vực công, thảo luận về động cơ thành lập và điều hành một cơ sở giáo dục Đại học tư thục, tập trung vào những cuộc tranh luận và nhận thức của công chúng về khu vực tư nhân.
Tạp chí liên quan
- Nội dung giáo dục lí tưởng cách mạng cho sinh viên các trường đại học trong giai đoạn hiện nay
- Xây dựng môi trường văn hóa sư phạm ở trường đại học hiện nay – tiếp cận từ vai trò của giảng viên
- Tổng quan một số nghiên cứu về tự chủ trong giáo dục đại học ở Việt Nam
- Xây dựng, khai thác nguồn tài nguyên giáo dục mở trong giáo dục đại học đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế bền vững
- Định hướng ứng dụng marketing để phát triển các cơ sở giáo dục đại học ở Đại học Thái Nguyên