Tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng, đãi ngộ, động lực và chất lượng giảng viên
Tác giả: Trịnh Hoàng Hiệp
Số trang:
Tr. 102-111
Số phát hành:
Số 63(73)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658.3
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giảng viên, tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng, đãi ngộ
Tóm tắt:
Bài viết tập trung phân tích ảnh hưởng của tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng, đãi ngộ, động lực và chất lượng giảng viên 15 trường Cao đẳng trên địa bàn Tp. HCM. Kết quả cho thấy động lực cá nhân ảnh hưởng mạnh nhất đến chất lượng của đội ngũ này, kế đến là động lực gắn kết, đãi ngộ, đào tạo và cuối cùng là công tác tuyển dụng.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng toàn diện tại ngân hàng
- Kinh nghiệm quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ở một số địa phương và bài học cho chính quyền tỉnh Bắc Ninh
- Áp dụng mô hình BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam : nghiên cứu trường hợp sản xuất
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng: Kinh nghiệm các nước trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam
- Cơ hội cho phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững khi Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở mới có hiệu lực