Ứng dụng Metaverse vào quy trình hỗ trợ chăm sóc khách hàng của ngân hàng
Tác giả: Nguyễn Thị Thu Trang, Lương Xuân Minh
Số trang:
Tr. 90-95
Số phát hành:
Số 63(73)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ứng dụng Metaverse, chăm sóc khách hàng, ngân hàng thương mại
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
&
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Bài viết cho thấy những triển vọng và hạn chế của việc ứng dụng Metaverse vào quy trình hỗ trợ chăm sóc khách hàng của ngân hàng. Qua đó bài viết còn kiến nghị thêm những giải pháp giúp quy trình chăm sóc ngân hàng với sự hỗ trợ của Metaversecủa các ngân hàng khắc phục những điểm hạn chế.
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam