Tín dụng thương mại và giá trị công ty: Cách tiếp cận động
Tác giả: Phan Trần Minh Hưng
Số trang:
Tr. 12-20
Số phát hành:
Số 63(73)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
332.17
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tín dụng, ngân hàng thương mại, công ty, mô hình động
Chủ đề:
Tín dụng
&
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Nghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá mối quan hệ động giữa đầu tư vào tín dụng thương mại và giá trị công ty của các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Phương pháp ước lượng và không chịu ảnh hưởng chi phối bởi khủng hoảng tài chính toàn cầu.
Tạp chí liên quan
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Khuyến nghị thực hiện trách nhiệm xã hội tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Ảnh hưởng của truyền thông nội bộ đến hạnh phúc và kết quả làm việc của nhân viên tại các ngân hàng thương mại ở Hà Nội
- Rủi ro khí hậu và các giải pháp ứng phó của hệ thống ngân hàng Việt Nam
- Tác động của tính bất định đến tính không minh bạch của ngân hàng thương mại Việt Nam