Nghiên cứu lý thuyết ảnh hưởng hiệu ứng nhóm cọc chịu tải trọng ngang của móng cọc khoan nhồi công trình cầu
Tác giả: ThS. Nguyễn Danh Huy
Số trang:
Tr. 27-32
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tải trọng ngang, cọc đơn, cọc khoan nhồi, công trình cầu
Tóm tắt:
Tổng hợp một số kết quả nghiên cứu và xây dựng mô hình tính toán ứng dụng phương pháp phần tử hữu hạn để xem xét ảnh hưởng của hiệu ứng nhóm cọc, đặc biệt là khoảng cách các cọc đối với móng cọc chịu tải trọng ngang với điều kiện địa chất, quy mô kết cấu móng đặc thù của một số công trình khu vực phía tây nam bộ.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng toàn diện tại ngân hàng
- Kinh nghiệm quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ở một số địa phương và bài học cho chính quyền tỉnh Bắc Ninh
- Áp dụng mô hình BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam : nghiên cứu trường hợp sản xuất
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng: Kinh nghiệm các nước trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam
- Cơ hội cho phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững khi Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở mới có hiệu lực