CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Tác động môi trường marketing tới các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh đại dịch Covid-19

Tác giả: Nguyễn Thị Hà, Đoàn Thu Trang
Số trang: Tr. 64-66
Số phát hành: Số 774
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Doanh nghiệp, môi trường marketing, dịch Covid-19
Tóm tắt:

Trình bày tác động của đại dịch Covid-19 đến doanh nghiệp; Tác động môi trường marketing đến hoạt động của doanh nghiệp; Giải pháp marketing để doanh nghiệp tồn tại và phát triển trong thời gian tới.

Tạp chí liên quan