Nghiên cứu tính toán bền kết cấu khung xương sát – xi liền khối chịu lực ô tô khách 29/34 chỗ Samco Isuzu
Tác giả: Nguyễn Thành Tâm, Nguyễn Văn Sỹ
Số trang:
Tr. 79-89
Số phát hành:
Số 45B
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
629.222
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Tóm tắt:
Nghiên cứu thực hiện phân tích mô phỏng bền kết cấu khung xương sát – xi liền khối chịu lực monocoque ô tô khách dưới tải trọng tĩnh. Kết quả tính toán mô phỏng thực tế cho thấy quá trình xoắn có giá trị ứng suất, chuyển vị lớn nhất và nằm trong giá trị cho phép. Kết cấu khung xương sát – xi thỏa mãn được độ bền và độ cứng kết cấu.
Tạp chí liên quan
- Chuẩn đoán bệnh học công trình và giải pháp phù hợp để sửa chữa, gia cường kết cấu cầu yếu sử dụng dầm T bê tông cốt thép tiền áp dạng bụng cá
- Phân tích cường độ liên kết của lớp nhựa đường cacbon trên mặt đường
- Tổng hợp vật liệu tioz/fe3o4 nanocomposit để tách chiết và làm giàu pb, ứng dụng phân tích pb trong mẫu nước
- Nghiên cứu tổng hợp vật liệu composite cellulosenickel cho phản ứng oxi hóa điện hóa đối với UREA
- Hợp tác Mỹ - Nga trong bảo đảm an ninh vật liệu hạt nhân và vũ khí hạt nhân