Nghiên cứu tính toán bền kết cấu khung xương sát – xi liền khối chịu lực ô tô khách 29/34 chỗ Samco Isuzu
Tác giả: Nguyễn Thành Tâm, Nguyễn Văn Sỹ
Số trang:
Tr. 79-89
Số phát hành:
Số 45B
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
629.222
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Tóm tắt:
Nghiên cứu thực hiện phân tích mô phỏng bền kết cấu khung xương sát – xi liền khối chịu lực monocoque ô tô khách dưới tải trọng tĩnh. Kết quả tính toán mô phỏng thực tế cho thấy quá trình xoắn có giá trị ứng suất, chuyển vị lớn nhất và nằm trong giá trị cho phép. Kết cấu khung xương sát – xi thỏa mãn được độ bền và độ cứng kết cấu.
Tạp chí liên quan
- Dự đoán chuyển vị của hệ cách chấn đáy sử dụng gói ma sát con lắc ba
- Phân tích số ứng xử của công trình đường trên nền đất yếu được xử lý bằng bấc thẩm kết hợp trụ xi măng đất
- Phát triển phương pháp năng lượng biến dạng để chẩn đoán hư hỏng trong kết cấu tấm
- Bài toán tối ưu kết cấu dàn phẳng sử dụng phân tích trực tiếp có xét đến điều kiện ràng buộc về tần số dao động riêng
- Phát triển phương pháp năng lượng biến dạng để chẩn đoán hư hỏng trong kết cấu tấm