Kỹ thuật điều chỉnh giáo trình của giảng viên trong giảng dạy ngoại ngữ: nghiên cứu tại Trường Đại học Luật Hà Nội
Tác giả: Nguyễn Thu Trang
Số trang:
Tr. 334-350
Số phát hành:
tập 5, số 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
428
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giảng viên, ngoại ngữ, giáo trình, Đại học Luật
Tóm tắt:
Bài viết tìm hiểu kỹ thuật của giảng viên trong việc điều chỉnh giáo trình dạy ngoại ngữ cho sinh viên không chuyên ngữ tại trường Đại học Luật Hà Nội. Tác giả sử dụng hai phương pháp nghiên cứu định lượng và định tính thông qua số liệu thu thập. Từ đó đưa ra một số góp ý nhằm điều chỉnh giáo trình nói riêng và tài liệu dạy học nói chung.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam
- Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong xây dựng và quản trị thương hiệu thời đại số tại Việt Nam