Sử dụng các hoạt động giao tiếp để dạy kỹ năng nói Tiếng Anh cho sinh viên không chuyên ngữ
Tác giả: Trương Thanh Bảo Trân, Nguyễn Đại Minh, Nguyễn Thị Thanh Loan
Số trang:
Tr. 318-333
Số phát hành:
tập 5, số 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
428
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kỹ năng nói, Tiếng Anh, sinh viên
Tóm tắt:
Nghiên cứu điều tra việc sử dụng các hoạt động giao tiếp vào dạy kỹ năng nói Tiếng Anh cho sinh viên không chuyên ngữ tại khoa Tiếng Anh chuyên ngành. Nghiên cứu làm rõ các hoạt động giao tiếp phổ biến được giảng viên sử dụng, những thuận lợi cũng như khó khăn trong việc ứng dụng chúng vào quá trình giảng dạy. Từ đó nghiên cứu đưa ra những gợi ý giúp việc áp dụng hoạt động giao tiếp hiệu quả hơn.
Tạp chí liên quan
- Khảo sát sự căng thẳng và hành vi ăn uống của sinh viên khối ngành sức khỏe ở một số trường đại học tại thành phố Hồ Chí Minh
- Tình trạng dinh dưỡng và thói quen ăn uống của sinh viên y khoa Y1 và Y3 trường Đại học Y Hà Nội năm 2022-2023
- Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với hoạt động giảng dạy của giảng viên thông qua các mô hình học máy: nghiên cứu tại trường Đại học Thương mại
- Ảnh hưởng của không gian dịch vụ thư viện đại học đến phản ứng tâm sinh lý của sinh viên
- Thực trạng thừa cân, béo phì và một số yếu tố liên quan đến lối sống của sinh viên năm thứ tư trường Đại học Y Hà Nội năm 2024