Thói quen học và sử dụng kết hợp từ trong bài viết của sinh viên Khoa Tiếng Anh – Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế
Tác giả: Nguyễn Xuân Quỳnh
Số trang:
Tr. 303-317
Số phát hành:
tập 5, số 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
428
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tiếng Anh, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế, kết hợp từ, kỹ năng viết
Tóm tắt:
Nghiên cứu này tìm hiểu các thói quen học và sử dụng kết hợp từ trong bài viết thông qua khảo sát 59 sinh viên năm 2 khoa Tiếng Anh. Nghiên cứu cho thấy sinh viên có kỹ năng viết tốt thường có thói quen học và sử dụng từ hiệu quả, đặc biệt là chủ động học kết hợp từ. Nghiên cứu đưa ra một số đề xuất để làm cơ sở tham khảo cho việc dạy và học kết hợp từ.
Tạp chí liên quan
- Xác định các rủi ro từ phía chủ đầu tư trong giai đoạn thi công xây dựng chung cư thương mại
- Tính toán mô men kháng nứt của tiết diện dầm bê tông cốt thép ứng với mô hình ứng xử phi tuyến song tuyến tính của bê tông
- Xử lý phenol trong nước thải bằng công nghệ sinh học ở quy mô phòng thí nghiệm
- Nghiên cứu đánh giá khả năng chống cháy của các tấm bê tông cốt thép giản đơn theo Tiêu chuẩn ACI 216.1M-14
- Khả năng sử dụng bùn thải và đá thải trong khai thác khoáng sản quặng đồng Sin Quyền kết hợp tro bay nhiệt điện để chế tạo bê tông đầm lăn làm móng đường giao thông