Thói quen học và sử dụng kết hợp từ trong bài viết của sinh viên Khoa Tiếng Anh – Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế
Tác giả: Nguyễn Xuân Quỳnh
Số trang:
Tr. 303-317
Số phát hành:
tập 5, số 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
428
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tiếng Anh, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế, kết hợp từ, kỹ năng viết
Tóm tắt:
Nghiên cứu này tìm hiểu các thói quen học và sử dụng kết hợp từ trong bài viết thông qua khảo sát 59 sinh viên năm 2 khoa Tiếng Anh. Nghiên cứu cho thấy sinh viên có kỹ năng viết tốt thường có thói quen học và sử dụng từ hiệu quả, đặc biệt là chủ động học kết hợp từ. Nghiên cứu đưa ra một số đề xuất để làm cơ sở tham khảo cho việc dạy và học kết hợp từ.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng toàn diện tại ngân hàng
- Kinh nghiệm quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ở một số địa phương và bài học cho chính quyền tỉnh Bắc Ninh
- Áp dụng mô hình BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam : nghiên cứu trường hợp sản xuất
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng: Kinh nghiệm các nước trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam
- Cơ hội cho phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững khi Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở mới có hiệu lực