Quan hệ thương mại Việt Nam – Cộng hòa Liên Bang Đức giai đoạn 2010-2020 và triển vọng
Tác giả: Đặng Hoàng Linh, Nguyễn Lan Phương
Số trang:
Tr. 51-68
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Quốc tế
Số phát hành:
Số 1(124)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kinh tế, thương mại Việt – Đức, hợp tác
Chủ đề:
Quan hệ Thương mại
Tóm tắt:
Phân tích mối quan hệ thương mại Việt Nam – Cộng hòa Liên Bang Đức giai đoạn 2010-2020. Trong bối cảnh đó, việc đưa quan hệ hợp tác thương mại giữa Việt Nam và Đức đi vào chiều sâu là cần thiết để hỗ trợ hiệu quả và tích cực cho doanh nghiệp hai bên.
Tạp chí liên quan
- Giáo dục đạo đức cho sinh viên Đại học Duy Tân theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
- Thúc đẩy tiếp cận văn hóa số trong bình đẳng giới : những phát hiện ban đầu nghiên cứu nhận thức của người dân về chuyển đổi số trên mạng xã hội
- Dân ca trong dòng chảy văn hóa và phát triển con người Việt Nam
- Cảnh quê và tình quê trong tập thơ Mưa nguồn của Bùi Giáng từ góc nhìn cổ mẫu
- Vấn đề bảo tồn di sản gia tộc trong truyện ngắn Giữa vật chất này của Nguyễn Ngọc Tư