Giải pháp số hóa trong thu cước dịch vụ viễn thông
Tác giả: Nguyễn Thị Bích Hảo
Số trang:
Tr. 119-121
Số phát hành:
Số 1
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công nghệ thông tin, viễn thông, số hóa, thu cước dịch vụ
Tóm tắt:
Nhằm tối ứu hóa ứng dụng công nghệ thông tin trong thu cước dịch vụ viễn thông, hướng đến mục tiêu số hóa hoàn toàn thu cước dịch vụ vào năm 2023. Tập đoàn bưu chính đã đề ra mục tiêu, lộ trình thực hiện cho các trung tâm, vùng miền tùy theo trình độ và khả năng tiếp cận công nghệ thông tin của từng vùng để có giải pháp phù hợp.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của số hóa đến biên lãi ròng của Ngân hàng thương mại Việt Nam
- Tác động của chuyển đổi số đến thị trường lao động các nước đang phát triển
- Tác động của đầu tư xanh và số hóa đến tăng trưởng xanh tại các quốc gia Châu Á - Thái Bình Dương
- Thực trạng và giải pháp số hóa của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (AGRIBANK)
- Chuyển đổi số: Từ khái niệm đến mô hình và giải pháp