Giải pháp số hóa trong thu cước dịch vụ viễn thông
Tác giả: Nguyễn Thị Bích Hảo
Số trang:
Tr. 119-121
Số phát hành:
Số 1
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công nghệ thông tin, viễn thông, số hóa, thu cước dịch vụ
Tóm tắt:
Nhằm tối ứu hóa ứng dụng công nghệ thông tin trong thu cước dịch vụ viễn thông, hướng đến mục tiêu số hóa hoàn toàn thu cước dịch vụ vào năm 2023. Tập đoàn bưu chính đã đề ra mục tiêu, lộ trình thực hiện cho các trung tâm, vùng miền tùy theo trình độ và khả năng tiếp cận công nghệ thông tin của từng vùng để có giải pháp phù hợp.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu