Giải pháp số hóa trong thu cước dịch vụ viễn thông
Tác giả: Nguyễn Thị Bích Hảo
Số trang:
Tr. 119-121
Số phát hành:
Số 1
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công nghệ thông tin, viễn thông, số hóa, thu cước dịch vụ
Tóm tắt:
Nhằm tối ứu hóa ứng dụng công nghệ thông tin trong thu cước dịch vụ viễn thông, hướng đến mục tiêu số hóa hoàn toàn thu cước dịch vụ vào năm 2023. Tập đoàn bưu chính đã đề ra mục tiêu, lộ trình thực hiện cho các trung tâm, vùng miền tùy theo trình độ và khả năng tiếp cận công nghệ thông tin của từng vùng để có giải pháp phù hợp.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam