Giải pháp số hóa trong thu cước dịch vụ viễn thông
Tác giả: Nguyễn Thị Bích Hảo
Số trang:
Tr. 119-121
Số phát hành:
Số 1
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công nghệ thông tin, viễn thông, số hóa, thu cước dịch vụ
Tóm tắt:
Nhằm tối ứu hóa ứng dụng công nghệ thông tin trong thu cước dịch vụ viễn thông, hướng đến mục tiêu số hóa hoàn toàn thu cước dịch vụ vào năm 2023. Tập đoàn bưu chính đã đề ra mục tiêu, lộ trình thực hiện cho các trung tâm, vùng miền tùy theo trình độ và khả năng tiếp cận công nghệ thông tin của từng vùng để có giải pháp phù hợp.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6