Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Ánh Hoa, Nguyễn Tuấn Đạt
Số trang:
Tr. 96 - 98
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 607
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hiệu quả kinh doanh, ngân hàng thương mại
Tóm tắt:
Nghiên cứu xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại Việt Nam đồng thời đánh giá mức độ ảnh hưởng của từng yếu tố tác động đến hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Ngân hàng thương mại Việt Nam trước làn sóng Fintech
- Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định thay đổi dịch vụ ngân hàng của giới trẻ tại Hà Nội
- Phân tích mối quan hệ giữa quản trị nguồn nhân lực và hoạt động đổi mới sáng tạo của nhân viên : trường hợp Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam
- Đa dạng nguồn thu nhập và những tác động đến thu nhập ngoài lãi của ngân hàng thương mại Việt Nam





