Các yếu tố ảnh hưởng đến việc áp dụng Internet Banking của khách hàng ở các ngân hành tỉnh Nam Định
Tác giả: Vũ Quang Hưng
Số trang:
Tr. 83 - 85
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 607
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.024
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Internet Banking, ngân hàng thương mại, Nam Định
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
Internet Banking
Tóm tắt:
Bài viết phân tích cách khách hàng cảm nhận và chấp nhận Internet Banking ở tỉnh Nam Định. Mô hình mở rộng dựa trên mô hình chấp nhận công nghệ đã được phát triển nhiều hơn ba cấu trúc đã được thêm vào mô hình cụ thể là : rủi ro cảm nhận, nhận thức tin tưởng và sự tín nhiệm ngân hàng. Nghiên cứu này đóng góp các tài liệu về Internet Banking và kết quả của nó cung cấp thông tin hữu ích cho ngân hàng các nhà quản lý về cách đối phó với các thách thức internet ở Nam Định.
Tạp chí liên quan
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Khuyến nghị thực hiện trách nhiệm xã hội tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Ảnh hưởng của truyền thông nội bộ đến hạnh phúc và kết quả làm việc của nhân viên tại các ngân hàng thương mại ở Hà Nội
- Rủi ro khí hậu và các giải pháp ứng phó của hệ thống ngân hàng Việt Nam
- Tác động của tính bất định đến tính không minh bạch của ngân hàng thương mại Việt Nam