Các yếu tố ảnh hưởng đến việc áp dụng Internet Banking của khách hàng ở các ngân hành tỉnh Nam Định
Tác giả: Vũ Quang Hưng
Số trang:
Tr. 83 - 85
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 607
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.024
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Internet Banking, ngân hàng thương mại, Nam Định
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
Internet Banking
Tóm tắt:
Bài viết phân tích cách khách hàng cảm nhận và chấp nhận Internet Banking ở tỉnh Nam Định. Mô hình mở rộng dựa trên mô hình chấp nhận công nghệ đã được phát triển nhiều hơn ba cấu trúc đã được thêm vào mô hình cụ thể là : rủi ro cảm nhận, nhận thức tin tưởng và sự tín nhiệm ngân hàng. Nghiên cứu này đóng góp các tài liệu về Internet Banking và kết quả của nó cung cấp thông tin hữu ích cho ngân hàng các nhà quản lý về cách đối phó với các thách thức internet ở Nam Định.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng hàm lượng tro bay và phụ gia hóa học đến một số tính chất bê tông xi măng
- Phân tích ảnh hưởng của ăn mòn cáp đến sức kháng của kết cấu dầm bê tông dự ứng lực
- Mô phỏng ứng xử liên kết cột ống thép nhồi bê tông với sàn phẳng bê tông cốt thép khi chịu mô men không cân bằng
- Phân tích nội lực sàn bê tông lắp ghép theo phương ngang
- Nghiên cứu đánh giá an toàn công trình đường sắt trong quá trình khai thác





