Bắt đầu hành trình chuyển đổi từ bán sản phẩm dệt may sang bán giá trị (Value Based Selling)
Tác giả: Đặng Huyền, Thăng Long
Số trang:
Tr. 78-81
Số phát hành:
Số 12+01
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658.5
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sản phẩm, bán hàng, kinh tế, dệt may
Tóm tắt:
Dư địa từ năng suất, cải tiến kỹ thuật, đầu tư thiết bị tự động hóa cao hơn càng ngày càng hẹp đi với yêu cầu ngày càng cao trong chất lượng cuộc sống của người việt nam. Xu thế này là tất yếu của một nền kinh tế tăng trưởng mạnh hàng đầu thế giới như Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu