Quản trị marketing trực tuyến của các ngân hàng thương mại cổ phần : khái niệm và nội dung
Tác giả: Lê Thị Hoài
Số trang:
Tr. 42-44
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 605
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại, quản trị marketing, marketing trực tuyến
Chủ đề:
Quản trị Marketing
&
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu tài liệu tại bàn kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính để hệ thống hóa và luận giải chi tiết những quan điểm tiếp cận về quản trị marketing trực tuyến của ngân hàng thương mại cổ phần, đồng thời phân tích những nội dung cơ bản của quản trị marketing trực tuyến.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn phần mềm kế toán tại doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam
- Hoạt động tín dụng tiêu dùng tại Việt Nam
- Phân tích “Mô hình ba tuyến” trong quản trị rủi ro và kiểm soát nội bộ
- Chính sách tiền tệ và khả năng sinh lời : thực nghiệm từ ngân hàng thương mại niêm yết ở Việt Nam
- Tác động của quản trị đến ổn định tài chính của các ngân hàng thương mại : vai trò của quản trị quốc gia