Chuẩn bị năng lực phát triển sản phẩm, dịch vụ du lịch để phục hồi
Tác giả: Đỗ Cẩm Thơ
Số trang:
Tr. 58 – 59
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 1 + 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, phát triển sản phẩm, Covid-19, dịch vụ du lịch.
Chủ đề:
Phát triển sản phẩm
Tóm tắt:
Đại dịch Covid-19 đã tác động nặng nề đến ngành du lịch. Tuy nhiên, đây cũng là giai đoạn để tập trung nhìn nhận lại hệ thống sản phẩm, dịch vụ, công tác quản lý, quản trị du lịch và nhìn rõ những xu hướng tiêu biểu trong thời gian tới để chuyển mình thay đổi, thích ứng, sẵn sàng chuẩn bị năng lực cho tương lai.
Tạp chí liên quan
- Giải pháp phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch nông thôn trong xây dựng nông thôn mới
- Phát triển sản phẩm du lịch dựa trên tài nguyên du lịch văn hóa tỉnh Ninh Bình
- Giải pháp phát triển sản phẩm OCOP tỉnh Bắc Giang
- Liên kết phát triển sản phẩm du lịch Đông - Tây Yên Tử
- Nghiên cứu phát triển sản phẩm mới ngành dệt giai đoạn 2022-2025: đón đầu xư thế của thời đại mới/