Nghiên cứu phát triển sản phẩm mới ngành dệt giai đoạn 2022-2025: đón đầu xư thế của thời đại mới/
Tác giả: Phạm Xuân Trình
Số trang:
Tr. 46-49
Số phát hành:
Số 12+01
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngành dệt may, tơ lụa, phát triển sản phẩm
Chủ đề:
Phát triển sản phẩm
&
Ngành dệt may
Tóm tắt:
Xã hội càng phát triển, nhu cầu càng tăng “con đường tơ lụa” đã đưa những tấm vải lụa là, rực rỡ, quí phái đến khắp các nước đông, tây là món quà thiên nhiên ban tặng cho con người thỏa mãn như một món trang sức, tài sản và thể hiện đẳng cấp trong xã hội. Cuộc cách mạng vải sợi cotton từ Anh và Mỹ giúp thế giới phát triển sản phẩm dệt may.
Tạp chí liên quan
- Giải pháp phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch nông thôn trong xây dựng nông thôn mới
- Phát triển sản phẩm du lịch dựa trên tài nguyên du lịch văn hóa tỉnh Ninh Bình
- Giải pháp phát triển sản phẩm OCOP tỉnh Bắc Giang
- Liên kết phát triển sản phẩm du lịch Đông - Tây Yên Tử
- Triển vọng phục hồi ngành dệt may