CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Đề xuất mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm nhãn hàng riêng của người tiêu dùng tại Việt Nam

Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Mai
Số trang: Tr. 115 - 117
Số phát hành: Số 600
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Nhãn hàng riêng, người tiêu dùng, Việt Nam
Tóm tắt:

Bài viết đề xuất mô hình nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm nhãn hàng riêng của người tiêu dùng tại Việt Nam dựa trên cơ sở lý thuyết hành vi dự định.

Tạp chí liên quan