CSDL Bài trích Báo - Tạp chí
chủ đề: Nhãn hàng
1 Đề xuất mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm nhãn hàng riêng của người tiêu dùng tại Việt Nam / Nguyễn Thị Thanh Mai // .- 2021 .- Số 600 .- Tr. 115 - 117 .- 658
Bài viết đề xuất mô hình nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm nhãn hàng riêng của người tiêu dùng tại Việt Nam dựa trên cơ sở lý thuyết hành vi dự định.
2 Đề xuất mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm nhãn hàng riêng của người tiêu dùng tại Việt Nam / Nguyễn Thị Thanh Mai // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2020 .- Số 577 .- Tr. 95 - 97 .- 658
Bài viết đề xuất mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm nhãn hàng riêng của người tiêu dùng tại Việt Nam.