Tác động của kinh tế chia sẻ trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng ở Việt Nam
Tác giả: Lê Hoàng Như Nguyện, Nguyễn Trần Huyền Trân
Số trang:
Tr. 118-125
Số phát hành:
Số 6(49)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kinh tế, tài chính – ngân hàng, kinh tế chia sẻ
Tóm tắt:
Bài báo làm rõ các tác động của mô hình kinh tế chia sẻ đối với lĩnh vực dịch vụ tài chính – ngân hàng ở Việt Nam, qua đó đưa ra một số khuyến nghị đối với các cơ quan có liên quan trong công tác quản lý nhằm phát huy hơn nữa những lợi ích và giảm thiểu các mặt trái của mô hình kinh tế mới mẻ này.
Tạp chí liên quan
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Ngân hàng thương mại Việt Nam trước làn sóng Fintech
- Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định thay đổi dịch vụ ngân hàng của giới trẻ tại Hà Nội
- Phân tích mối quan hệ giữa quản trị nguồn nhân lực và hoạt động đổi mới sáng tạo của nhân viên : trường hợp Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam
- Đa dạng nguồn thu nhập và những tác động đến thu nhập ngoài lãi của ngân hàng thương mại Việt Nam





