Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả dạy và học trực tuyến các môn lý luận chính trị tại Trường Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Tác giả: Lê Thanh Hòa, Đặng Thị Minh Phượng
Số trang:
Tr. 235-246
Số phát hành:
Số 50
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
378
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dạy học trực tuyến, lý luận chính trị, phương pháp giảng dạy
Tóm tắt:
Dạy học trực tuyến trở thành xu thế mới của thế giới, mang lại nhiều ưu điển như: giảm chi phí học tập, đi lại tổ chức thi, quản lý lớp học, đào tạo, tiết kiệm thời gian, chủ động linh hoạt. Để tổ chức dạy học trực tuyến các môn lý luận chính trị có hiệu quả cao, cần có những nghiên cứu để xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả. Nghiên cứu nhóm tác giả trên 514 người học để có số liệu phân tích yếu tố ảnh hưởng và đưa ra giải pháp nâng cao hieuj quả học trực tuyến.
Tạp chí liên quan
- Giải pháp nâng cao trình độ cho giai cấp công nhân Việt Nam hiện nay
- Quản lý nhà nước về công tác dân tộc ở Việt Nam hiện nay
- Tư tưởng của G.W.F. Hegel về sự tha hóa của con người
- Triết học của Michel Serres – từ bản thể luận đến tư tưởng về sinh thái học
- Vấn đề con người trong Nghị quyết 98/2023/QH15, thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển Thành phố Hồ Chí Minh