Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả dạy và học trực tuyến các môn lý luận chính trị tại Trường Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Tác giả: Lê Thanh Hòa, Đặng Thị Minh Phượng
Số trang:
Tr. 235-246
Số phát hành:
Số 50
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
378
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dạy học trực tuyến, lý luận chính trị, phương pháp giảng dạy
Tóm tắt:
Dạy học trực tuyến trở thành xu thế mới của thế giới, mang lại nhiều ưu điển như: giảm chi phí học tập, đi lại tổ chức thi, quản lý lớp học, đào tạo, tiết kiệm thời gian, chủ động linh hoạt. Để tổ chức dạy học trực tuyến các môn lý luận chính trị có hiệu quả cao, cần có những nghiên cứu để xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả. Nghiên cứu nhóm tác giả trên 514 người học để có số liệu phân tích yếu tố ảnh hưởng và đưa ra giải pháp nâng cao hieuj quả học trực tuyến.
Tạp chí liên quan
- Tác dụng của viên hoàn cứng Độc hoạt tang ký sinh kết hợp siêu âm trị liệu và điện châm trên bệnh nhân thoái hoá khớp gối
- Tác dụng phục hồi vận động của cấy chỉ kết hợp Bổ dương hoàn ngũ thang, điện châm, xoa bóp bấm huyệt trên bệnh nhân sau nhồi máu não thể khí suy huyết ứ
- Kết quả của “Cốm tan Trị gút” trong điều trị bệnh gút mạn tính theo thể bệnh y học cổ truyền
- Đánh giá hiệu quả chẩn đoán bộ sinh phẩm xét nghiệm nhanh virus cúm STANDARDTM F Influenza A/B FIA
- Sự hài lòng của phụ huynh có con từ 4 - 8 tuổi được điều trị phục hồi thân răng cối sữa bằng chụp Bioflx tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thành phố Hồ Chí Minh