Đánh giá của giảng viên về hiệu quả giảng dạy online tại Trường Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Tác giả: Phạm Thị Oanh, Đào Thị Nguyệt Anh, Đỗ Thị Thìn, Lý Thanh Bình, Nguyễn Thị Ngọc Điệp
Số trang:
Tr. 220-234
Số phát hành:
Số 50
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
378
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giảng viên, sinh viên, phương pháp dạy, dạy học trực tuyến
Tóm tắt:
Dữ liệu thu thập bằng câu hỏi khảo sát, với sự tham gia của 126 giảng viên. Giảng viên đánh giá cao nỗ lực hứng thú của sinh viên trong giờ học. Tuy nhiên mức độ tương tác giữa giảng viên học sinh còn thấp. Mức độ tiếp thu bài và kết quả học giữa truyền thống và online chênh lệch đáng kể. Dựa trên kết quả thu được nhóm nghiên cứu đề xuất một só giải pháp nâng cao hiệu quả giảng dạy trực tuyến tại IUH.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu ứng dụng hỗn hợp xỉ than, tro bay có gia cố xi măng làm lớp đáy móng trong kết cấu nền - mặt đường ô tô bằng phương pháp thí nghiệm
- Thiết kế chiếu sáng trong công trình kết cấu gỗ truyền thống : tôn vinh vẻ đẹp văn hóa và di sản
- Vẽ phác thảo - hình ảnh phản chiếu tư duy - quan điểm nhà thiết kế
- Đặc điểm kiến trúc hội quán của người Hoa tại khu phố cổ Hà Nội
- Nghiên cứu phát triển vật liệu không nung không cần xi măng - gạch lát vỉa hè từ vật liệu geopolymer