Đánh giá của giảng viên về hiệu quả giảng dạy online tại Trường Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Tác giả: Phạm Thị Oanh, Đào Thị Nguyệt Anh, Đỗ Thị Thìn, Lý Thanh Bình, Nguyễn Thị Ngọc Điệp
Số trang:
Tr. 220-234
Số phát hành:
Số 50
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
378
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giảng viên, sinh viên, phương pháp dạy, dạy học trực tuyến
Tóm tắt:
Dữ liệu thu thập bằng câu hỏi khảo sát, với sự tham gia của 126 giảng viên. Giảng viên đánh giá cao nỗ lực hứng thú của sinh viên trong giờ học. Tuy nhiên mức độ tương tác giữa giảng viên học sinh còn thấp. Mức độ tiếp thu bài và kết quả học giữa truyền thống và online chênh lệch đáng kể. Dựa trên kết quả thu được nhóm nghiên cứu đề xuất một só giải pháp nâng cao hiệu quả giảng dạy trực tuyến tại IUH.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6