Tác động của đại sứ thương hiệu lên đến ý định mua của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn Quốc Cường, Võ Thị Xuân Quỳnh, Nguyễn Anh Phúc
Số trang:
Tr. 120-133
Tên tạp chí:
Khoa học và Công nghệ (Trường Đại học Công Nghiệp Tp. Hồ Chí Minh)
Số phát hành:
Số 50
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658.827
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đại sứ thương hiệu, khách hàng, ý định mua sắm
Chủ đề:
Khách hàng--Sự hài lòng
&
Đại sứ thương hiệu
Tóm tắt:
Nghiên cứu nhằm phân tích những yếu tố của đại sứ thương hiệu tác động đến ý định mua của khách hàng tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, với sỗ mẫu nghiên cứu là 210 người đang sinh sống tại TPHCM. Khảo sát thực hiện thông qua bảng câu hỏi trực tuyến, nhóm tác giả tiến hành phân tích hồi quy tuyến tính với ý định mua hàng là biến phụ thuộc vào sáu biến độc lập có nguồn gốc từ các tài liệu tham khảo gồm: Sự thu hút, sự tin cậy, chuyên môn, sự quen thuộc, sự phù hợp, của người nổi tiếng với thương hiệu/sản phẩm và các thông tin tiêu cực.
Tạp chí liên quan
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh Bình Phước/
- Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng khách hàng và lòng trung thành khách hàng đối với cửa hàng tiện lợi tại Tp. Hồ Chí Minh
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Vinasun Taxi
- Đo lường chất lượng trải nghiệm khách hàng bằng mô hình EXQ
- Xây dựng mô hình nghiên cứu những nhân tố tác động đến ý định sử dụng điện thoại thông minh của giới trẻ tại Hà Nội