Rào cản của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong việc áp dụng thương mại điện tử tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Hay, Đặng Thái Bình
Số trang:
Tr. 29-35
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 213
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
thương mại điện tử, doanh nghiệp vừa và nhỏ, rào cản, áp dụng
Chủ đề:
Thương mại Điện tử
Tóm tắt:
Thông qua khảo sát 650 doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam, bài viết tập trung phân tích và đánh giá các rào cản chính trong việc áp dụng thương mại điện tử của các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của các giai đoạn trải nghiệm khách hàng tới ý định mua lặp lại qua sàn thương mại điện tử
- Ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp bán lẻ
- Khuyến nghị chính sách nhằm thúc đẩy ứng dụng thương mại điện tử đối với các doanh nghiệp nông nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
- Quyền tự bảo vệ nhãn hiệu trên sàn giao dịch thương mại điện tử và kiến nghị hoàn thiện pháp luật
- Xác định nơi thành lập của doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới - Thách thức và giải pháp