Sử dụng mô hình Blended Learning trong giảng dạy tiếng Trung cho sinh viên không chuyên
Tác giả: Ngô Thị Khánh Chi
Số trang:
Tr. 75-83
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Trung Quốc
Số phát hành:
Số 7(239)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Blended learning, tiễng Trung không chuyên
Chủ đề:
Learning
&
Tiếng Trung
Tóm tắt:
Nghiên cứu mô hình Blended leaning cũng như thực tế học tập tiếng Trung của sinh viên không chuyên tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội, từ dó đưa ra quy trình cấu trúc bài giảng ứng dụng Blended learning và thuwch nghiệm sư phạm trong giảng dạy tiếng Trung cho sinh viên.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu thiết kế mặt cắt ngang hầm đô thị và hầm ngoài đô thị đáp ứng điều kiện an toàn giao thông
- Quy hoạch không gian ngầm theo hướng tự chủ công nghệ
- Nghiên cứu công nghệ xử lý nước nhiễm mặn công suất nhỏ cấp cho sinh hoạt sử dụng năng lượng mặt trời
- Phân tích ảnh hưởng của liên kết ngang đến dao động của cầu dầm chịu hoạt tải xe di động
- Tổ chức và quản lý hợp đồng dự án Thiết kế - Đấu thầu - Xây dựng